So sánh tinh dầu Ninja VS tinh dầu Uwell

Tinh dầu Vape là cái không thể thiếu cho quá trình hút Vape của mọi anh em. Phải hóa hơi tinh dầu thì mới có làn khói cho anh em hút đó nha. Dưới đây là chuyên mục so sánh tinh dầu Ninja và tinh dầu Uwell để cho anh em có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

1. Tinh dầu Vape Ninja

tinh dau ninja salt nic

Tinh dầu Ninja hương vị Banana thơm ngọt

Tinh dầu Ninja có nguồn gốc từ Trung Quốc, thương hiệu Ninja được bán tại hơn 100 quốc giá trên toàn Thế Giới, trong quá trình phát triển thương hiệu đã giành được hơn 41 giải thưởng quốc tế và Ninja E-Juice cam kết cung cấp những trải nghiệm vượt trội cho các Vaper khắp mọi nơi.

Tinh dầu Vape Ninja thường có nồng độ là 30mg, 40mg, 50mg và 60mg cho anh em lựa chọn. Đây là dòng tinh dầu Salt Nic phù hợp với những ai thích thưởng thức được độ đậm ni và chuẩn ni.

Chai tinh dầu Pod của hãng có thiết kế khá đẹp với những màu sắc tươi mới và nổi bật. Chai có thiết kế bao gồm nắp chai hình chóp màu đen và thân chai hình trụ.

>>> Xem thêm – Các hương vị của tinh dầu Ninja

2. Tinh dầu thuốc lá điện tử Uwell

tinh dau uwell salt nic

Tinh dầu Ninja hương Wax Gourd Tea

Trong các loại tinh dầu Vape thì tinh dầu Uwell là sản phẩm nổi tiếng, hãng Uwell trước đây là hãng chuyên sản xuất các dòng thiết bị máy móc nay chuyển sang lĩnh vực sản xuất tinh dầu và may mắn được nhiều anh em chào đón.

Thương hiệu Uwell từ khi ra đời và phát triển thì luôn duy trì tốc độ tăng trưởng với ba khu vực là Châu Âu, Châu Mỹ và Đông Nam Á; ngoài ra còn phát triển ở các thị trường mới nổi như là Trung Đông, Châu Phi, Nam Mỹ và Úc.

Tinh dầu Vape Uwell nổi tiếng với độ the nhiều, ngọt nhiều và sở hữu nồng độ 30mg; đây là nồng độ vừa phải để anh em vừa cảm nhận được vị rõ ràng và cảm được ni tốt hơn.

>>> Xem thêm – Các hương vị của tinh dầu Uwell

3. So sánh tinh dầu Pod Ninja và Uwell

Đại diện của vòng so sánh này là dòng tinh dầu Ninja và tinh dầu Uwell ở “hạng cân” 30MG. Tinh dầu Vape được ưa chuộng nhất sẽ thuộc về “tuyển thủ” nào, anh em hãy cùng theo dõi dưới đây nhé.

3.1 Về độ ngọt

Tinh dầu Ninja có độ ngọt trung bình, độ ngọt không quá nổi bật nhưng hút lâu dài không bị ngán. Độ ngọt tầm 6/10.

Tinh dầu Uwell có độ ngọt nhiều hơn, độ ngọt sẽ khiến anh em thích thú và mê mẩn khi mới hút nhưng hút lâu thường sẽ bị ngán. Độ ngọt tầm 7.5/10.

3.2 Về độ the

Tinh dầu thuốc lá điện tử Ninja có độ the vừa phải, độ the vừa tầm để khi hút anh em không cảm thấy bị say quá nhanh. Độ the tầm 6/10.

Tinh dầu Uwell lại có độ the nhiều hơn, mỗi khi hút sẽ mang lại cảm giác sảng khoái hơn hẳn. Độ the tầm 8/10.

3.3 Khả năng lên hương và vị

Tinh dầu Ninja lên hương khác tốt, có thể nói hương nào ra hương đó, các hương đến từ phiên bản trái cây cực rõ ràng.

Tinh dầu Vape Uwell cũng cho lên vị khá tốt, anh em sẽ dàng cảm nhận được vị khi hút là nó ngọt và the nhiều, do đó lên hương không nổi trội bằng Ninja.

3.4 Kết luận

tinh dau uwell salt nic

Tinh dầu Uwell White Rusian Cream Ice

Nếu anh em muốn chọn sản phẩm có độ the nhiều và ngọt nhiều thì có thể chọn tinh dầu Uwell. Tinh dầu có độ the và ngọt lớn thường khi hút anh em sẽ thấy cực kỳ sảng khoái ở trong vòng nửa ngày đầu và sau đó bắt đầu ngắn vì nó quá the và ngọt, nên không hút liên tục trong thời gian dài được mà mỗi ngày hút một ít thì rất ok. Đối với những người hảo ngọt thì đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn đó nha.

Còn đối với tinh dầu Ninja sẽ thích hợp cho những người thì vị nhạt hơn một chút để hút được lâu dài, tinh dầu Ninja có thể hút được cả ngày mà không sợ ngán giữa chừng. Tinh dầu Ninja thích hợp cho những người ít hảo ngọt và thích cảm nhận hương nhiều hơn.

Cả tinh dầu Ninja và Uwell đều có độ ni chuẩn để anh em thưởng thức vì đều là nồng độ 30MG.

Hai dòng tinh dầu đều là tinh dầu Vape giá rẻ và anh em mua tinh dầu Vape HCM ở ngay tại cửa hàng Poddy mà không mất công tìm kiếm đâu xa, thậm chí anh em chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ là có ngay nhân viên tư vấn kèm giao hàng tận nơi cho các anh em đó nha.

>>> Xem thêm thông tin bên lề Tinh dầu Vape Salt Nic Uwell – Tại sao lại ngon đến thế

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận