Trải nghiệm đầy chân thật về RELX Infinity

Pod System RELX Infinity là dòng sản phẩm của hãng Relx, đây là mặt hàng chiến lược của thương hiệu trong năm 2021 và mãi đến ngày nay vẫn được đông đảo các anh em lựa chọn để sử dụng. Cùng trải nghiệm chân thật về con máy sau đây cùng nhà Poddy của chúng mình nhé.

>>> Xem thêm – Chi tiết về thiết bị RELX Infinity

1. Review về ngoại hình của Pod System RELX Infinity

pod relx

Đầu Pod RELX Infinity với hương vị cực chất

Sản phẩm có thiết kế “vô cực” rất thu hút, anh em có thể nhìn vào hình sẽ thấy được đây là máy Pod có vẻ ngoài sang trọng và quý phái. Pod System RELX Infinity có thiết kế dạng thanh que nhỏ gọn có thể nằm gọn trong lòng bàn tay và nhét túi đều được. Ngoài ra sản phẩm có trọng lượng rất nhẹ để anh em có thể dễ dàng mang theo bên người mỗi khi ra ngoài.

Thiết kế gồm 2 phần:

- Phần đầu Pod chứa sẵn tinh dầu và kèm theo Driptip dẹt, ngậm vào sẽ êm ả cho đôi môi và anh em cực kỳ dễ ngậm với thiết kế dẹt.

- Phần thân thon và dài cầm rất vừa tay, trên thân có lắp đặt đèn led, bên trong chứa đựng pin 380mAh. Phần thân máy có vai trò là bộ điều khiển chính của thiết bị.

pod relx

RELX Infinity - cây Pod nhỏ gọn hoàn hảo trong tầm giá

Cây Pod Mini này đã đặt giải thưởng Reddot Award 2020 với danh hiệu “hoàn mỹ từ trong ra ngoài” rồi sau đó trở thành sản phẩm chiến lược của hãng trong năm 2021 và kéo dài cho đến ngày nay.

Pod Kit RELX Infinity sở hữu nhiều phiên bản về màu sắc khác nhau cho anh em lựa chọn.

2. Review về tính năng Pod Mini RELX Infinity

Pod System RELX Infinity đã được tối ưu hóa để có thể sử dụng nhiệt độ hoàn hảo nhất. Tinh dầu được nung nóng đúng nhiệt độ để tạo ra làn khói dày và mang đến những hương vị ngon.

Nó có tính năng chống leak tinh dầu tốt, ngay cả khi bạn mang theo trên máy bay thì tinh dầu cũng khó mà rò rỉ ra bên ngoài.

Sản phẩm này có 2 kiểu sạc cho anh em lựa chọn là sạc nhanh với cổng sạc Type-C và sạc từ.

pod relx

Đầu Pod RELX Infinity Chính Hãng

Khi hút cho anh em trải nghiệm đốt nhanh, chỉ 0.02s. Quá nhanh, quá nguy hiểm.

Pin 380mAh, dung lượng pin khá nhỏ so với một cây Vape Pod nhưng đi kèm với 2 kiểu sạc nhanh trên thì có thể bỏ qua khuyết điểm này. Viên pin nhỏ khiến thiết bị nhỏ nhắn hơn nên cũng có thể coi thành ưu điểm của sản phẩm.

Chiếc Pod System này dù nhỏ hơn nhiều so với các thiết bị khác nhưng vẫn sở hữu dung tích đầu Pod 1.9ml khiến anh em có thể hút hít tầm hơn 600 hơi hút. Sử dụng đầu Pod thay thế chứa sẵn tinh dầu với đa dạng hương vị cho anh em lựa chọn, các đầu chứa tinh dầu Salt Nic sẽ cho độ đậm ni, dành cho những người thích hút ni và phù hợp cho những ai đang cai thuốc lá.

3. Review về giá thành máy Pod RELX Infinity

Đây là dòng Pod System giá rẻ mà được nhiều người yêu thích, mức giá của nó không quá cao mà rất phù hợp với túi tiền của các anh em Việt Nam. Anh em có thể mua được sản phẩm dễ dàng mà không cần nhìn giá tại cửa hàng Poddy, ngoài ra khi mua hàng tại đây anh em sẽ còn được hưởng ưu đãi về giá, mức giá có thể nó nằm trong phân khúc thấp nhất trên thị trường.

Pod giá rẻ phù hợp cho những anh em chơi Vape lâu năm và cũng khá thích hợp cho những người mới chơi vì độ dễ sử dụng của nó. Sản phẩm sở hữu phần đầu đã có sẵn tinh dầu nên khi mua về anh em lắp vào là có thể sử dụng được, trên thân cũng không có nút bấm để cần phải chỉnh công suất cầu kỳ. Mọi sự tiện lợi đều nằm trong tầm tay của bạn.

Mách nhỏ cho anh em là có thể dùng nó làm quà tặng cho cả nam lẫn nữ đều được, ngại gì không mua ngay cho bạn bè hay người yêu của mình dùng thử nào.

>>> Xem thêm – Các hương vị của đầu máy RELX Infinity

 
 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận