Review về các hương vị đang bán “chạy nhất” của Quik 2000

Quik 2000 đã không còn quá xa lạ gì với các anh em lâu năm trong giới và đây của là cây Pod dùng 1 lần rất thích hợp cho người mới tập chơi Vape. Chuyên mục sau đây là nói về những hương vị được bán “chạy nhất” của Quik 2000 cho anh em khám phá.

1. Giới thiệu sơ qua về Pod dùng 1 lần Quik 2000 cho người mới

Quik 2000

Pod 1 lần Quik 2000 Chính hãng

Quik 2000 là sản phẩm Pod sử dụng 1 lần đến từ thương hiệu Kardinal, thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm tinh dầu Pod siêu ngon và hương vị tinh dầu đã được Quik 2000 thừa hưởng nên sản phẩm Pod dùng 1 lần này sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhờ vào các hương vị của nó.

Sản phẩm có thiết kế hình trụ như một thanh que và có màu đen nguyên khối, nhìn rất tinh tế. Nó có kích thước rất nhỏ gọn để anh em có thể bỏ túi mang theo bên người và trong lúc sử dụng cũng có thể cầm trên tay dễ dàng.

Thiết kế nguyên khối bao gồm phần đầu là miệng hút, dưới mặt đáy có cổng sạc Type-C. Đây là Pod 1 lần có sạc vì nhà sản xuất thiết kế viên pin nhỏ để chừa ra khoảng không có thể chứa nhiều tinh dầu hơn và để cho anh em hút được nhiều hơn hơn. Hết pin chỉ cần sạc lại tầm 20 phút.

Quik 2000

Pod 1 lần Quik 2000 Chính hãng Vị Dưa lưới cực ngon

Pod dùng 1 lần 2000 hơi sẽ để cho anh em có thời gian sử dụng dài lâu, có thể dùng được trong 1-2 tuần liền đó nha.

Đây là sản phẩm xài 1 lần nên có cấu tạo đơn giản để phù hợp với người mới chơi. Thiết bị không có nút bấm hay cần phải lắp đặt coil, châm dầu mới sử dụng được; anh em khi mua về chỉ cần tháo ra bao bì là có thể sử dụng được ngay.

Sản phẩm Quik 2000 hơi đến từ thương hiệu Kardinal đã được đông đảo cộng đồng Vaper đánh giá là có độ the nhiều, ngọt vừa và ni cực chuẩn; điều này rất thích hợp cho kiểu hút Lung Hit đang thịnh hành ở Việt Nam.

2. Các hương vị “bán chạy” của Pod hút 1 lần Quik 2000

Pod dùng 1 lần Quik 2000 là thiết bị có bảng vị cực phong phú để cho anh em lựa chọn. Đối với người chơi lâu năm thì chắc chắn là biết nên chọn vị nào rồi, nhưng đối với những người mới thì có thể vẫn đang phân vân trong sự lựa chọn hương vị. Sau đây, Poddy xin gợi ý một số hương vị bán chạy nhất (theo thống kê của cửa hàng) để cho các anh em tham khảo nhé.

Strawberry Jam – Mứt dâu

- Đây là hương vị mứt dâu tuyệt hảo có độ ngọt đậm hơn vị dâu tây thông thường và sẽ kèm theo một chút chua nhẹ trong hương vị. Quik 2000 với hương mứt dâu tây mỗi khi sử dụng sẽ tỏa ra hương thơm cực kỳ chân thật như để anh em đang thưởng thức vị mứt dâu thực tế.

Strawberry Ice Cream – Kem dâu

- Quik 2000 Strawberry Ice Cream là sản phẩm có hương vị kem dâu tây cho anh em nếm thử. Pod hút 1 lần Quik 2000 với hương vị này có độ ngọt ít hơn Strawberry Jam nhưng về độ the lạnh thì nhỉnh hơn 1 chút và hương của nó cũng có độ béo ngậy của kem. Dâu tây luôn là hương vị được yêu thích nhất trên thị trường, nay hương vị kem dâu tây này mang đầy đủ vị của quả dâu tây và kèm theo sự béo nhẹ của kem tươi sẽ làm anh em thích thú hơn hẳn.

Banana – Chuối

Quik 2000

Pod 1 lần Quik 2000 Chính hãng vị Chuối

- Cùng đến với vị Quik 2000 Banana – Chuối, nó có vị ngọt vừa phải và độ the của ở mức trung bình nhưng hương chuối chín thì ra cực kỳ rõ trong mỗi hơi mà anh em hút vào. Hương chuối thơm lừng được hòa quyện với vị the lạnh sẽ mang đến những làn khói ngon và sảng khoái. Hương vị này rất thích hợp để hút trong những ngày nắng nóng đó nha.

Energy – Nước tăng lực

- Pod dùng 1 lần Quik 2000 hương vị Energy, bàn về độ ngon thì đây là sản phẩm có vị ngọt đậm của nước tăng lực và kèm theo một chút xíu vị chua đặc trưng, hương vị nước tăng lực đầy tự nhiên tạo cho anh em cảm giác như đang uống “ừng ực” một lon nước tăng lực vậy. Mang hương vị đặc trưng của nước tăng lực nên khi hút sẽ tạo cảm giác như thể có nguồn sức mạnh tiếp vào cơ thể của anh em, để anh em có thêm động lực làm việc.

Guava - Ổi

- Guava của Quik 2000 là vị ổi thơm mát và ngọt lịm, hương vị tạo cảm giác đầy mát lạnh với vị the mát đặc trưng của dòng tinh dầu lạnh. Đây sẽ là hương vị khiến anh em sảng khoái tức thì với vị ổi thơm lừng đầy khó cưỡng. Vị ổi chân thật này cũng là một trong những hương vị được yêu thích nhất trên thị trường, anh em không nên bỏ qua mà hãy thử ngay hương vị này nhé.

Quik 2000

Pod 1 lần Quik 2000 Chính hãng tại Poddy

3. Mua Pod 1 lần giá rẻ tại đâu

Quik 2000 là Pod 1 lần giá rẻ, vậy mua ở đâu để nhận được sản phẩm chính hãng và có giá cả hợp lý? Xin thưa là anh em có thể ghé ngay cửa hàng Poddy nha, Poddy chuyên bán các sản phẩm Pod 1 lần giá rẻ và có nhiều ưu đãi dành cho anh em. Có thể liên hệ hotline để đặt mua online hoặc đến trực tiếp cửa hàng để mua cũng được ạ. Chúc anh em một ngày tốt lành!

>>> Xem thêm – Danh sách các hương vị của Quik 2000

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận