Từ A-Z về hương vị của Pod dầu thay thế của Aspire Gotek

Hiện tại trên thị trường thuốc lá điện tử Việt Nam vừa xuất hiện dòng Vape Pod gần đầy mới nổi là con máy Aspire Gotek S và Gotek X và kèm theo đó là dòng sản phẩm Pod dầu thay thế với 19 hương vị đi kèm. Sản phẩm đầu Pod này chính là điểm nổi bật của dòng máy Gotek, nào hãy cùng Poddy tìm hiểu A-Z hương vị của nó nhé.

Sản phẩm là dòng Pod thay đầu mang sẵn tinh dầu ở bên trong, khi mua về anh em chỉ cần lắp vào máy Gotek S hoặc Gotek X là có thể sử dụng được ngay mà không cần châm dầu hay lắp Coil đầy phức tạp.

May Pod System Aspire Gotek X,S chinh hang Vietvape

Aspire Gotek S và Gotek X chính hãng 

Sản phẩm hiện đang có mặt tại Poddy (là shop Pod uy tín ở quận Phú Nhuận). Tại đây anh em sẽ sở hữu được giá đầu Pod siêu rẻ và siêu tiết kiệm chi phí. Nào hãy cùng khám phá ngay 19 hương vị đặc sắc của sản phẩm dưới đây nhé.

>>> Xem thêm thông tin bên lề: Cách sạc Pod 1 lần đúng cách

Dau Pod Dau Aspire Gotek Pod Chinh Hang Vietvape

Mang đến tận 19 hương vị để trải nghiệm 

Kiwi Ice

Kiwi Ice – Kiwi Lạnh là hương vị mang lại những hơi hút có vị kiwi ngọt thanh, chỉ cần 2-3 hơi hút thôi là khiến anh em mê ngay hương vị của nó. Vị ngọt thanh và có mùi thơm nhẹ nhàng của quả kiwi mỗi khi hút, sau mỗi lần hút thì anh em sẽ còn cảm nhận được vị kiwi vương vấn nơi cuống họng để tạo là cảm giác lâng lâng đầy khó tả.

Cherry Cola

Chắc chắn là hầu hết các anh em đều đã nếm qua hương vị nước cola (pepsi hoặc cocacola) rồi. Sản phẩm tinh dầu này có hương vị chân thật của cola, mang đến cho anh em cảm giác đã khát và đánh bay cơn nóng nực trong những ngày nắng nóng. Đặc biệt ở đây là ngoài vị cola ra thì sản phẩm còn được thiết kế thêm vị cherry kèm theo, để hạn chế bớt vị ngọt của cola và mang đến sản phẩm có độ ngọt thanh và thơm mùi trái cây hơn, khiến cho việc hút của anh em trở nên ngon hơn.

Orange Soda

Đây là sản phẩm mang trong mình tinh dầu Pod với hương vị Soda Cam. Vị khí hút có vị đặc trưng của cam và được hòa quyện thêm sự nồng nàn của bọt khí gas, tạo nên thức uống soda cam đầy mê ly. Hương vị chân thật tựa như đang uống một lon nước ngọt mirinda soda cam của Thái vậy.

Cola Lemon

Pod dầu với hương vị Cola Lemon này sẽ khiến anh em “xỉu lên, xỉu xuống” với hương vị cực rõ của nó. Hương vị cola được thể hiện rõ ràng và kèm theo đó là hương chanh vàng đầy thơ mộng sẽ nhẹ nhàng len lỏi trong từng làn khói, giúp cho việc thưởng thức hương vị trở nên thực tế hơn và lưu giữ lại sâu sắc hương thơm ở hậu vị. Đây quả thực là một lựa chọn đầy khó quên dành cho các anh em Vaper.

Mango Ice

Mango Ice – Vị Xoài Lạnh sẽ mang đến hương xoài đầy tự nhiên trong mỗi lần hút, hút vào và thở ra để cảm nhận tròn vị xoài hơn bao giờ hết. Vị có sự ngọt đậm và hương thơm nồng của trái xoài khi vừa chín cây.

Dau Pod Dau Aspire Gotek Pod Chinh Hang Vietvape

Mesh Coil 0.8Ohm cho ra vị ngon chuẩn đậm, chuẩn xác đến từng hơi

Blue Raspberry

Blue Raspberry là hương vị mang anh em đến sự ngọt thanh nhẹ nhàng của dòng quả mọng. Vị quả mọng mâm xôi được mix với việt quất sẽ tạo nên hương vị nhẹ nhàng và vị ngọt dịu, vị ngọt không quá gắt. Vì hương vị ngọt dịu của nó mà khi hút lâu cũng sẽ không khiến anh em cảm thấy bị ngán đâu nhé.

Mango Blackcurrant

Đây là hương vị cực hoàn hảo khi nó mang trong mình vị ngọt đậm của trái xoài khi chín và cũng mang vị chua nhẹ của lý chua đen. Vị chua như làm trung hòa vị ngọt đậm để khiến anh em dễ hút hơn, hút cảm thấy ngon hơn và sau mỗi lần hút hương vị được giữ lại sẽ thanh hơn mà không bị gắt.

Pineapple Coconut

Pineapple Coconut là hương vị đặc biệt khi có sự kết nối của vị dứa vừa chua vừa ngọt và vị dừa ngọt béo, hai hương vị pha trộn với nhau sẽ tạo nên sự độc lạ khó cưỡng lại. Vị ngọt và chua của nó như để anh em thưởng thức ly sinh tốt mát lạnh của dứa và dừa vậy.

Kiwi Markisa Guava

Pod dầu vị này được kết hợp hương vị từ 3 loại trái cây là kiwi, chanh dây và quả ổi. 3 hương vị hòa quyện lại trong một sản phẩm sẽ khiến anh em được X3 niềm vui sướng khi có thể thưởng thức cả 3 hương vị cùng lúc.

Strawberry Ice Cream

Sản phẩm với thiết lập hương vị kem dâu tây ngon khó tả này sẽ chinh phục vị giác của anh em trong lần đầu tiên nếm thử. Vị ngọt béo và hương dâu tây sẽ nhẹ nhàng len lỏi trong khoang miệng và kéo xuống cuống họng để tạo cho anh em cảm giác yomost hơn bao giờ hết.

Gummy Bear

Đây là hương vị sẽ đưa anh em quay về tuổi thơ với vị kẹo dẻo gấu thân thuộc. Vị có độ ngọt và chua rất chân thật của kẹo dẻo trong mỗi lần hút.

Energy Drink

Trong những ngày làm việc mệt mỏi và phải làm việc liên tục thì anh em hãy nhớ ngay đến hương vị nước tăng lực này của nhà Aspire nhé. Đây là hương vị sẽ tiếp thêm năng lượng cho anh em làm việc hiệu quả hơn.

Peach Ice

Chào mừng anh em đến với hương vị ngọt thanh của quả đào, vị ngọt thanh độc đáo này sẽ khiến anh em cảm thấy sảng khoái tức thì. Ngoài ra vị đào còn được làm lạnh để trở nên ngon hơn và tươi hơn, giúp cho anh em có hương vị chân thật hơn.

Mango Watermelon

Ngọt ngào đến mấy thì cũng không qua được vị ngọt đến từ quả xoài kết hợp với dưa hấu này. Đây là hương vị có sự ngọt đậm đà nhưng không hề ngán chút nào bởi nó được chiết xuất từ vị ngọt của các loại trái cây. Ngọt đậm và không bị gắt, ngọt mà không ngấy.

Dau Pod Dau Aspire Gotek Pod Chinh Hang Vietvape

Dung tích chứa bên trong là 5ml tinh dầu cho nhiều ngày dài sử dụng.

Taro Ice

Taro Ice là hương vị mang đến sự đặc trưng của dòng khoai môn, hút vào sẽ có vị ngọt bùi bùi và thơm nức mũi mùi khoai môn.

Virginia Tobaco

Với hương vị thuốc lá truyền thống này thì anh em sẽ cảm thấy đỡ thèm thuốc lá hơn (đối với anh em nghiện thuốc lá), đây sẽ là hương vị mà anh em nào đang cai thuốc lá thì nhất định phải có. Hương vị thuốc lá đầy chân thật sẽ khiến anh em đỡ thèm và cai thuốc lá hiệu quả hơn.

Mung Bean Ice

Sản phẩm là hương vị đậu xanh ngon khó cưỡng, khi hút anh em sẽ bất ngờ về độ ngọt bùi và thơm lừng mùi đậu xanh của nó.

Lychee Ice

Pod dầu Aspire Gotek với hương vị Lychee Ice – Vải Lạnh này thật sự sẽ làm anh em chìm đắm trong những hơi khói của nó. Khói không có quá thơm mùi vải những có vị ngọt đậm của vải, hút càng lâu càng dính khi vị ngọt đậm của vải được làm lạnh để trở nên ngon hơn bao giờ hết.

Strawberry Banana

Cuối cùng hãy đến với hương vị có sự kết hợp hoàn hảo giữ quả dâu tây tươi ngon và trái chuối ngon ngọt. Sự kết hợp này sẽ giúp anh em nhân đôi niềm vui khi có thể thưởng thức vị chuối hòa lẫn trong vị dâu tây, tạo nên hương vị độc là hơn và ngon miệng hơn.

>>> Xem thêm Thông tin về 19 hương vị của Pod dầu Aspire Gotek

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận