Top 3 Pod Hút Một Lần Dưới 200k Đang Hot Nhất Tại Poddy

Vape Pod Disposable (Vape Pod dùng 1 lần) đã khá quen thuộc với các vaper trong những năm gần đây. Tuy mới chỉ xuất hiện nhưng vape pod dùng 1 lần đã chiếm ưu thế đáng kể trong thị trường vape bởi những ưu điểm nổi bật và đáng chú ý của nó.

Vape Pod dùng 1 lần (Vape Pod Disposable) là gì?

Vape Pod Disposable hay còn được biết đến với tên gọi là Vape Pod dùng 1 lần, đây là loại vape pod mà người dùng không cần thay coil hay châm lại tinh dầu. Vape Pod dùng 1 lần sẽ có một lượng tinh dầu nhất định và dung lượng pin giới hạn và không thể sạc lại được. Khi bạn sử dụng hết pin hoặc hết tinh dầu có sẵn trong pod thì thiết bị của bạn sẽ không thể sử dụng tiếp tục được nữa mà phải thay một thiết bị hoàn toàn mới.

Một điểm đáng chú ý của Vape Pod dùng 1 lần là tinh dầu của chúng được làm bằng tinh dầu vape salt nic (nicotine salt). Loại nicotine này mang lại cảm giác hút mượt mà và cung cấp nhiều nicotine cho mỗi hơi hút mà người dùng sẽ không bị  cảm thấy rát cổ họng (throat-hit). Nó sẽ rất phù hợp với các vaper mới, đặc biệt là những người sử dụng thuốc lá truyền thống muốn chuyển sang sử dụng vape thuốc lá điện tử để cai thuốc lá.

Top những Vape Pod Dùng 1 Lần chính hãng dưới 200k tại Poddy bạn có thể tham khảo:

Kardinal Stick Quik 800

Đập vào mắt người sử dụng là ngoại hình cực bắt mắt với bao bì mang màu sắc trang nhã, tươi trẻ. Vỏ sản phẩm có tông đen chủ đạo cùng một lớp nhỏ phủ màu tương đồng với chủ đề hương vị bên trong. Ấn tượng ban đầu đã choáng ngợp như thế nhưng Quik 800 vẫn chưa khiến người sử dụng hết bất ngờ. Với thời lượng sử dụng 800 hơi vừa phải cùng nồng độ nic 3% và 5% tùy hương vị, Kardinal Quik 800 giúp người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm hương vị cùng nồng độ nicotine phù hợp với bản thân hoặc đơn giản là có cơ hội trải nghiệm nhiều hương vị hơn mà không cần mất công chờ đợi cây pod hiện tại của mình hết số lần sử dụng.

https://file.hstatic.net/200000290345/file/ksq-flavours-splsh_1__7aa5ba42fc3d47a28986104aca31292e_grande.jpg

Đa dạng mùi hương, phong phú trải nghiệm

Hiện nhà sản xuất Kardinal đã tung ra thị trường 10 mùi hương cực kỳ phong phú, giúp người sử dụng thỏa sức trải nghiệm

Romio Plus 25MG

Vape pod dùng 1 lần Romio Plus đến từ thương hiệu Romio là sản phẩm disposable pod cực kỳ nhỏ gọn, hướng đến đối tượng người dùng yêu thích sự giản đơn, không quá tập trung vào những khía cạnh như build coil, OCC hay tinh dầu và bông kèm theo. Đặc biệt, dòng sản phẩm Romio Plus có các hương vị thơm nhẹ, thoang thoảng mùi hương rất đặc trưng và không quá gắt, phù hợp cho nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Romio Plus 25MG Lê Lạnh Chính Hãng.

Disposable Pod Romio Plus có thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, mỗi sản phẩm có dung lượng pin 500mAh cùng dung tích 3ml, tương đương với khoảng 500-600 hơi tùy vào nhu cầu người sử dụng. Bên cạnh đó là đa dạng hương vị cùng với 3 đầu drip-tip tặng kèm, giúp bạn thỏa sức chọn lựa sản phẩm ưng ý cho riêng mình.

Vapor Yeezy Ness 30MG

Vape pod dùng 1 lần NESS đến từ Vapor Yezzy là sản phẩm vape pod disposable mới sảng khoái hứa hẹn gây sốt thị trường Vape Pod. Với dung lượng pin siêu khủng, cực "trâu" 1300mAh, mỗi cây Dispod Ness chứa 6ml tinh dầu cùng nicotine cực ngon, hút cực mượt, số lần hút lên hơn 1800 hơi cực kỳ kinh tế (giá chỉ hơn các loại vape pod dùng 1 lần khác tầm 20-30K nhưng số lần hút lại nhiều hơn gầp 3-4 lần). 

Dispod Ness chứa 6ml tinh dầu cùng nicotine cùng 10 hương vị cực ngon

Chỉ cần mang theo Ness Disposable Pod thì mọi chuyến du lịch của bạn không cần mang theo gì khác.

Mua Pod hút 1 lần Chính Hãng ở đâu chính hãng, chất lượng đảm bảo?

Chắc hẳn rằng đây là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu mỗi khi khách hàng có ý định mua bất kỳ một loại sản phẩm nào. Bởi chi khi lựa chọn được một đơn vị uy tín thì mới đảm bảo được chất lượng và giá thành tốt nhất.

Chính vì điều đó nên Poddy luôn hoạt động với cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và mùi hương, luôn có sẵn tại cửa hàng dể quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa hơn cũng như giao hàng với thời gian sớm nhất theo nhu cầu của khách hàng.

Shop vape uy tín quận Phú Nhuận TPHCM.

Nếu quý khách hàng muốn đặt mua pod hút 1 lần thì xin vui lòng liên hệ với cửa hàng của chúng tôi theo thông tin liên hệ phía bên dưới đây để được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn một cách nhanh chóng nhất.

Poddy Việt Nam

  • Hàng chính hãng 100%
  • Tất cả các sản phẩm tại Poddy đều được bảo hành.
  • Giao hàng nhanh trong 2 tiếng nội thành TPHCM
  • Địa chỉ: 50 Cù Lao, phường 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: www.poddy.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/PoddyVietNam
  • Hotline/Zalo: 0933 206 806

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Roseanna 16/04/2024

Thank you for every other informative blog. The place else may I get tat kind of information written in such an ideal approach?
I've a project that I aam simply now operating on, and
I have been on the glance out for such info.

Also viit my web-site ... https://Mostbetcasino.Blogspot.com/2021/10/explore-basics-of-gambling.html