Tinh Dầu Vape Có Bền Không? Bảo Quản Tinh Dầu Vape Như Thế Nào?

Mặc dù có thành phần hóa học nhưng tinh dầu vape cũng dễ hư hỏng như thực phẩm tươi sống. Điều này có nghĩa là chúng cũng cần được bảo quản đúng cách. Tinh dầu vape có tuổi thọ khá tốt, nhưng một khi chúng hỏng thì trải nghiệm của bạn cũng sẽ bị hủy hoại theo. Điều quan trọng cần lưu ý PG là một hóa chất nhân tạo cũng có khả năng chống phân hủy. Tuy nhiên, cả VG và nicotine đều là chất hữu cơ, vì vậy chúng có thể bay hơi theo thời gian.

Nếu VG hoặc nicotine không tốt, bạn sẽ nhận ra nó ngay lập tức. Tinh dầu mất đi mùi thơm và có vị chua. Điều này đặc biệt phổ biến trong các loại tinh dầu trái cây. May mắn thay, việc bảo quản rất dễ dàng và thực sự sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và chất lượng hương vị tinh dầu của bạn.

Tránh nhiệt độ cao

Tinh dầu không ưa nhiệt độ. Đây là lý do tại sao chúng cần được bảo quản ở nơi thoáng mát. Nếu không có kỹ thuật, nhiệt ảnh hưởng đến các thành phần trong tinh dầu của bạn. Sự thay đổi này thường dẫn đến hương vị bị thay đổi hoặc bay hơi Nicotine.

https://file.hstatic.net/200000289063/file/183178564_1136622640173231_8666359659531149495_n_9f3ec158a40b48ccb8f426121cac5c9a_grande.jpg

Chỉ cần giữ tinh dầu của bạn ở nhiệt độ phòng là ổn. Tuy nhiên, rất nhiều vaper thích bảo quản nó trong tủ lạnh hoặc tủ đông. Đừng lo lắng, tinh dầu thuốc lá điện tử không đông đặc. Tuy nhiên, nó sẽ đặc hơn rất nhiều sau khi tiếp xúc với môi trường lạnh. Vì vậy, hãy làm nguội tinh dầu sau khi lấy ra từ tủ đá trước khi sử dụng nhé.

Đông lạnh là lựa chọn tốt nhất để bảo quản lâu dài, nhưng hãy nhớ rằng điều này thực sự sẽ làm giảm hương vị. Tuy nhiên, nếu không sử dụng sớm sẽ làm hỏng chai tinh dầu của bạn đó.

 

Giữ tinh dầu tránh xa không khí và ánh sáng 

Ánh sáng mặt trời và không khí trong lành có thể tốt cho sức khỏe của chúng ta, nhưng chúng là sát thủ chống lại tinh dầu thuốc lá điện tử - cụ thể là nicotine bên trong.

Cả không khí và ánh sáng đều gây ra quá trình oxy hóa, dẫn đến sự phân hủy nicotin trong tinh dầu thuốc lá điện tử. Bạn thậm chí có thể nhận thấy sự thay đổi về màu sắc khi nicotine chuyển sang màu nâu khi bị oxy hóa.

Nếu đây có vẻ là một điều bất khả kháng với một số loại tinh dầu, đừng quá lo lắng. Một số hương vị, như cà phê hoặc thuốc lá, có xu hướng trải qua sự thay đổi này dễ dàng hơn. Một lượng không khí sẽ luôn bị kẹt lại mỗi khi bạn mở và đóng nắp lọ tinh dầu. Nhưng nếu để ngoài trời trong thời gian dài sẽ đẩy nhanh quá trình này hơn. 

Nicotine "freebase" truyền thống ảnh hưởng đến hương vị của tinh đâu thuốc lá điện tử của bạn, vì vậy sự hư hỏng chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến hương vị. Thực hiện điều an toàn nhất là cất giữ chất lỏng bên trong tủ hoặc không gian kín, ít ánh sáng.

Chọn đúng loại chai để đựng tinh dầu

Khi nói đến chai, tinh dầu thuốc lá điện tử chúng ta có các tùy chọn bằng nhựa hoặc thủy tinh. Trong nhiều trường hợp, bạn không thực sự có sự lựa chọn nào khác. Đây là một loại chất liệu vỏ chai cho mỗi một mục đích khác nhau.

http://bizweb.dktcdn.net/thumb/grande/100/278/585/files/tinh-da-u-vape.jpg?v=1583404017902

Nếu bạn muốn lưu trữ ngắn hạn, thì nhựa sẽ tốt. Miễn là bạn tránh nhiệt, không khí và ánh sáng, bạn sẽ có thể giữ hương vị ở dạng đỉnh cao. Tuy nhiên, nhựa có xu hướng phản ứng và tinh dầu cũng không ngoại lệ. Theo thời gian, nhựa sẽ làm tăng tốc độ bay hơi.

Mặt khác, thủy tinh rất tốt cho việc để lâu trong tủ lạnh, tủ bếp hoặc bất cứ nơi nào khác. Vật liệu không phản ứng với tinh dầu như chất liệu nhựa. Nếu bạn muốn kết quả tốt nhất có thể, hãy chọn thủy tinh - mặc dù nó có thể đắt hơn một chút.

Cũng có thể sử dụng chai thủy tinh sẫm màu, thay vì những chai thủy tinh trong suốt. 

Mua tinh dầu vape ở đâu chính hãng, chất lượng đảm bảo?

Chắc hẳn rằng đây là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu mỗi khi khách hàng có ý định mua bất kỳ một loại sản phẩm nào. Bởi chi khi lựa chọn được một đơn vị uy tín thì mới đảm bảo được chất lượng và giá thành tốt nhất.

Chính vì điều đó nên Poddy luôn hoạt động với cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và mùi hương, luôn có sẵn tại cửa hàng dể quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa hơn cũng như giao hàng với thời gian sớm nhất theo nhu cầu của khách hàng.

Shop vape uy tín quận Phú Nhuận TPHCM.

Nếu quý khách hàng muốn đặt mua tinh dầu vape chính hãng thì xin vui lòng liên hệ với cửa hàng của chúng tôi theo thông tin liên hệ phía bên dưới đây để được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn một cách nhanh chóng nhất.

Poddy Việt Nam

  • Hàng chính hãng 100%
  • Tất cả các sản phẩm tại Poddy đều được bảo hành.
  • Giao hàng nhanh trong 2 tiếng nội thành TPHCM
  • Địa chỉ: 54 Cù Lao, phường 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: www.poddy.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/PoddyVietNam
  • Hotline/Zalo: 0933 206 806

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận