Shop Vape Uy Tín Chất Lượng Tại Quận Phú Nhuận TPHCM

Các tín đồ thuốc lá điện tử khi muốn sắm cho mình những chai tinh dầu vape, vape pod system tại TPHCM đều đã tin tưởng tìm đến Poddy như một sự lựa chọn uy tín chất lượng. Nếu bạn, người đang đọc bài viết này cũng đang băn khoăn tìm kiếm cho mình địa điểm vape shop Phú Nhuận TPHCM, địa chỉ bán vape tại TPHCM thì Poddy chính là địa chỉ không thể bỏ qua. Chúng tôi xin giới thiệu những ưu điểm nổi bật đã làm nên tên tuổi của Poddy trong suốt khoảng thời gian qua.

Địa điểm cung cấp các sản phẩm vape giá tốt 

Các sản phẩm vape như vape pod system, tinh dầu vape, phụ kiện vape,… tại Poddy luôn là hàng chính hãng với chất lượng đảm bảo cùng chế độ bảo hành tốt nhất. Đến với Poddy, khách hàng sẽ luôn yên tâm và hài lòng với số tiền bản thân bỏ ra để sở hữu món hàng ưa thích.

mua ban pod system gia re uy tin quan phu nhuan

Đa dạng sản phẩm, mẫu mã.

Đa dạng lựa chọn, thỏa sức trải nghiệm

Poddy là shop vape uy tín và luôn cập nhật thị trường sớm nhất nhằm đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất và đa dạng nhất. Tại Poddy, bạn có thể tìm thấy hầu hết các dòng sản phẩm vape đến từ các hãng sản xuất nổi tiếng đến từ Mỹ, Malaysia, châu Âu,… với rất nhiều phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp. Cùng với đó, giá cả cũng được phân chia rõ ràng nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp.

mua ban pod system gia re uy tin quan phu nhuan

Nhân viên thân thiện, nhiệt tình

Nhân viên Poddy nhiệt tình như cái ghế, bởi điều đó là miễn bàn. Với việc tuyển chọn kỹ càng các bạn nhân viên vừa có niềm đam mê vừa có hiểu biết sâu rộng về vaping, khách hàng khi tói với shop sẽ luôn được tư vấn với thái độ vui vẻ, hài hước.

Giá cả hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu

Như đã đề cập ở trên, Poddy luôn cố gắng mở rộng sự đa dạng của các sản phẩm được nhập về. Vì thế đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ luôn tìm thấy sản phẩm và mức giá phù hợp với bản thân.

MỘT SỐ DÒNG SẢN PHẨM ĐÁNG CHÚ Ý ĐANG CÓ MẶT TẠI PODDY

  • Vape Pod System: dòng sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường vape từ đầu năm 2021 và vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Đây là sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho những người ưa sự đơn giản, không cần chú ý quá nhiều đến bông, dây cuốn, chỉ đơn là thay đầu coil, tinh dầu là sử dụng được ngay.

mua ban pod system gia re uy tin quan phu nhuan

Poddy cung cấp đầy đủ sản phẩm với nhiều lựa chọn giá cả.

  • Pod dùng 1 lần: là sự lựa chọn được các khách hàng mới làm quen với vape cực kỳ ưa thích. Pod dùng 1 lần (disposable Pod) mang đến sự tiện dụng cùng đa dạng mùi hương để trải nghiệm. Số lần hút dao động từ 600 hơi đến 5500 hơi.
  • Tinh dầu vape freebase: loại tinh dầu đặc trưng không chứa nicotine dành cho các khách hàng muốn sử dụng vape như một biện pháp cai thuốc lá truyền thống hoặc không thể sử dụng tinh dầu vape có nồng độ nicotine quá cao.
  • Tinh dầu Salt Nic: trái ngược với tinh dầu freebase, tinh dầu salt nic chứa hàm lượng nicotine cao phù hợp cho dòng sản phẩm vape pod system với nhiều tùy chọn từ 3ni đến 6ni.

HÌNH THỨC THANH TOÁN VÀ GIAO HÀNG

Đối với những khách hàng tại nội thành TPHCM, khi đặt hàng online chỉ trong vòng chưa đến 2h bạn đã có thể nhận được sản phẩm của mình. Thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ trong tích tắc, mang lại những trải nghiệm tốt nhất mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

HÌNH THỨC ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả

Các sản phẩm Poddy hỗ trợ đổi/trả ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong các trường hợp như sau  :

  • Hàng nhận về không đúng mẫu mã như trong đơn hàng đã đặt trên website.
  • Hàng nhận về không đủ số lượng hoặc không đủ bộ sản phẩm.
  • Hàng nhận về có tình trạng bong tróc, tháo rời hoặc rách tem niêm phong.

Với các trường hợp trên, Quý Khách hàng vui lòng báo ngay cho nhân viên cửa hàng kèm hình ảnh tình trạng hàng hóa để tiến hành việc đổi/trả.

  • Lưu ý: 
    - Đối với các sản phẩm tinh dầu, khi đổi/trả sản phẩm phải còn trên 70%.
    - Đối với các sản phẩm máy pod system, khi đổi/trả sản phẩm phải còn đủ bộ phụ kiện và hộp.

2. Quy định về thời gian đổi trả sản phẩm:

  • Thời gian thông báo đổi trả
    - Đối với các đơn hàng ngoại thành, tỉnh: Trong vòng 48 giờ kể từ khi khách hàng thông báo các trường hợp thiếu hàng, bể vỡ. Tiến hành đổi/trả với các đơn hàng bị thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ và gửi cho đơn vị vận chuyển.
    - Đối với các đơn hàng nội thành: Trong vòng 4 giờ kể từ khi khách hàng thông báo các trường hợp thiếu hàng, bể vỡ. Tiến hành đổi/trả với các đơn hàng bị thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ và gửi cho đơn vị vận chuyển.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm:
    - Đối với các đơn hàng ngoại thành, tỉnh: Từ hai đến ba ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
    - Đối với các đơn hàng nội thành: Trong vòng 4 giờ kể từ khi khách hàng thông báo các trường hợp lỗi, thiếu hàng hoặc bể vỡ.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể đến cửa hàng để đổi/trả hoặc sử dụng đơn vị vận chuyển và đường bưu điện.
Poddy Việt Nam
Địa chỉ: 54 Cù Lao, phường 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: www.poddy.vn
Hotline/Zalo: 0933 206 806
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận