So sánh thực tế Pod dùng 1 lần VAPENGIN 5500 HƠI và VAPENGIN Jupiter 6000 HƠI

Bài viết này dành cho các tín đồ Pod dùng 1 lần, đặc biệt bài viết dành cho các fans của dòng sản phẩm Vapengin 6000 hơi và 5500 hơi. Thông qua bài viết sẽ cho anh em thấy được điểm mạnh riêng của từng con máy. Nào hỡi các tín đồ của Vapengin hãy cùng tìm hiểu xem hai con máy này có điểm gì khác nhau không nhé.

1. Cùng tìm hiểu về VAPENGIN 6000 HƠI và VAPENGIN 5500 HƠI

Sản phẩm Vapengin 5500 đã được ra mắt một thời gian và cũng được đông đảo các anh em trong giới tin dùng. Sản phẩm vừa ra đời đã gây nên cơn sốt toàn cầu với sự ưu việt của riêng mình. Con máy này có ngoài hình độc đáo tựa như 1 cây open Pod System, máy với vỏ ngoài trong suốt có thiết kế giống như con tàu vũ trụ bay xuyên qua hệ mặt trời và đáp xuống Trái Đất cho anh em thưởng thức.

Pod dùng 1 lần Vapengin Jupiter 6000 hơi thì được cho ra mắt vào tháng 11 năm 2022 gần đây. Vì sinh sau đẻ muộn hơn đàn anh đi trước là Vapengin 5500 hơi nên có sự cải tiến nhẹ về mặt công nghệ và ngoại hình để ngày càng trở nên hoàn thiện hơn trong mắt các anh em. Con máy có thiết kế theo “xì-tai” Cyberpunk, vũ trụ; cũng như đàn anh đi trước thì sản phẩm cũng được ví như một con tàu vũ trụ nhưng là phiên bản khác hơn so với phiên bản trước đó, có nét riêng biệt và đặc biệt có thể tách rời phần đế ra.

2. Cùng so sánh những ưu điểm nổi bật của “hai ẻm” ở dưới đây

Về ngoại hình và thiết kế

Ngoại hình của hai sản phẩm đều có nét đặc trưng riêng và đều theo phong cách vũ trụ nên khó mà so sánh về vẻ ngoài xem ai có mạnh hơn. Nói chung là “mỗi người một vẻ”, “một 9 một 10”, tùy thuộc vào sở thích của các anh em thôi nhé.

Về thiết kế thì sản phẩm Vapengin 5500 hơi thì đơn giản hơn. Còn Vapengin Jupiter 6000 hơi có thêm tính năng là tháo rời cục pin ở phần đế, pin rời được thiết kế để có lượng pin nhỏ hơn, phần đầu tách rời nên anh em có thể mua thêm nhiều đầu Pod với nhiều vị khác nhau để lắp vào cho ra nhiều trải nghiệm hơn, tiện lợi hơn và cũng tiết kiệm hơn.

Thông số hơi hút

thuoc la dien tu vape chinh hangVapengin Jupiter 6000 hơi có thêm tính năng là tháo rời cục pin ở phần đế

Đúng như cái tên Vapengin Jupiter là Pod dùng 1 lần 6000 hơi và sản phẩm còn lại là Pod dùng 1 lần 5500 hơi. Không bàn về độ ngon của hương vị thì Vapengin Jupiter có số hơi nhiều hơn – “1 điểm” dành cho Vapengin Jupiter.

Giá thành

Về giá thì tại Poddy loại Jupiter 6000 hơi có giá 280k và loại 5500 hơi thì có giá 270k. Hơn nhau đến 500 hơi hút mà giá chỉ mắc hơn có 10k - Vapengin Jupiter “ghi điểm”.

Pod có sạc được không?

Hai sản phẩm đều là Pod 1 lần có sạc nên anh em có thể thoải mái sạc lại thông qua cổng sạc Type-C. Mức pin của hai dòng máy này không có sự chênh lệch nhiều, khi hết pin anh em chỉ cần sạc lại tầm 20 phút là có thể tiếp tục sử dụng được ngay.

>>> Xem ngay cách sạc Pod 1 lần đúng cách TẠI ĐÂY

Về hương vị

thuoc la dien tu vape chinh hangPod dùng 1 lần này đều sở hữu tinh dầu Pod có nồng độ là 50mg

Hai dòng Pod dùng 1 lần này đều sở hữu tinh dầu Pod có nồng độ là 50mg, hai loại đều có cho mình các bộ sưu tập của các hương vị trái cây thơm ngon và đầy chân thật. Vì cùng một hãng sản xuất nên hương vị tinh dầu của hai sản phẩm có những điểm chung nhất định, không thể nói loại nào ngon hơn loại nào được.

- Vapengin 5500 hơi đang có tổng cộng 20 hương vị và ngày càng nhiều hơn vị hơn.

- Vapengin Jupiter 6000 hơi đang có 6 hương vị và chắc chắn hãng sẽ cho ra nhiều hơn vị hơn nữa.

-> Mục này Vapengin 5500 hơi “gỡ điểm”.

Kết lại là

Đây là bài viết đưa ra những đánh giá khách quan để cho anh em có thể hiểu sâu hơn về từng con máy để đưa ra lựa chọn một cách chính xác hơn. Sự lựa chọn là ở anh em, việc chọn sản phẩm nào để trải nghiệm là nằm ở chính bản thân anh em. Bài viết chỉ cung cấp thêm những thông tin cần thiết và Poddy tin rằng thông qua bài viết trên thì anh em đã có cho mình phần nào sự lựa chọn rồi đúng không nào.

3. Thông số chi tiết của sản phẩm để anh em có cái nhìn tổng quát hơn

VAPENGIN 6000 HƠI

thuoc la dien tu vape chinh hangCon máy có thiết kế theo “xì-tai” Cyberpunk

- Số hơi hút: 6000 hơi

- Dung tích tinh dầu: 16ml

- Nồng độ: 50mg

- Dung lượng Pin: 500mAh

- Kích thước: 67.9 x 42.5 x 20.5 mm

- Cổng sạc Type-C

>>> Xem thêm dòng sản phẩm VAPENGIN 6000 HƠI TẠI ĐÂY

VAPENGIN 5500 HƠI

thuoc la dien tu vape chinh hangVapengin 5500 đã được ra mắt một thời gian và cũng được đông đảo các anh em trong giới tin dùng

- Số hơi: 5500 hơi

- Dung tích: 15ml

- Nồng độ: 50mg

- Pin: 550mAh

- Kích thước: 115 x 25.2 mm

- Cổng sạc Type-C

>>> Xem thêm dòng sản phẩm VAPENGIN 5500 HƠI TẠI ĐÂY

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận