Siêu nóng hổi cùng em Closed Pod System ANYX Pro

Trên thị trường hiện nay closed pod system khá phổ biến không chỉ trong nước mà trên toàn thế giới. Việc lựa chọn một chiếc pod giá rẻ phù hợp cho bản thân là điều không dễ dàng. Nhà Aspire đã nhanh chóng, nắm bắt được tâm lý khách hàng cho ra mắt ngay em Closed pod system ANYX Pro đầu tiên sở hữa chế độ đốt kép. Theo chân nhà Poddy để tìm hiểu rõ hơn nhé!
 
Mô tả sản phẩm Closed Pod System ANYX Pro

mua ban pod system quan binh thanh chinh hang

Anh em nào nằm vùng trong ngành vape pod system thì chắc hẳn cũng phải kinh ngạc khi nghe đến cái tên Aspire-một ông lớn trong ngành pod system. Cho ra mắt những sản phẩm nổi tiếng như minican,….

Không dừng lại ở đó, nhà Aspire đã nối tiếp thành công của mình khi cho ra mắt phiên bản pod system đầu tiên có chế độ đốt kép. Với những chức năng thông thường, anh em chỉ trải nghiệm được lực hút vừa phải. Khói thải ra không quá dày đặc. Nhưng với chế độ Turbo, anh em chỉ cần cắm nhanh 3 lần liên tiếp thì khói sẽ nhiều gấp đôi, làm cho trải nghiệm của mình sảng khoái hơn.
Sử dụng công nghệ chip MCU thông minh. Công nghệ này giúp có thể ghi nhớ được lực hút trung bình của chúng ta sau khoảng thời gian sử dụng em nó.

mua ban pod system quan binh thanh chinh hang

Không thể không nhắc đến công nghệ coil sensit đỉnh cao. Với tính ưa chuộng có công năng giảm trường hợp bị leak chảy dầu khi sử dụng và ngăn cách giữa lỗi đốt occ với tinh dầu để sản phẩm đến tay anh em một cách hoàn hảo nhất.
Bên cạnh những công dụng nổi tiếng đó còn có những công nghệ cao cấp như khoá trẻ em và trang bị dải đèn led vô cùng bắt mắt Trước khi sử dụng em nó, anh em hãy nhấn đầu pod vào, chờ khoảng 25 – 30s rồi mới được sử dụng nhé.
 
Thông số kỹ thuật 
Hương hiệu: ANYX và ASPIRE
Dòng máy: Closed Pod System
Cổng sạc: Type-C
Pin: 400mAh
Dung tích: 2ml
Công nghệ: Chip MCU. Bộ Coil Sensit cách. Chế độ đốt kép. Khoá trẻ em. Dải Led nghệ thuật
Địa điểm mua Closed pod system ANYX Pro chính hãng tại Poddy
 
Dòng closed pod system ANYX Pro chính hãng giá rẻ đã có tại Poddy. Bên cạnh đó còn các sản phẩm chính hãng như vape, pod dùng 1 lần, phụ kiện vape pod, …. Hãy nhanh tay ghé 92 Cù Lao, P2, Quận Phú Nhuận để anh em trải nghiệm một cách rõ nhất nhé.
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận