Review Đánh Giá Vova K2 Closed Pod System - Bình Mới Liệu Rượu Có Mới?

Với ưu điểm nhỏ gọn, đơn giản và dễ sử dụng, các dòng thiết bị Cisoo K1, Cisoo K1 ProCisoo S1 đã và đang chiếm trọn sự tin tưởng của các anh em trong làng công nghệ thuốc lá điện tử. Cuối năm 2021, Cisoo đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc thay đổi tên thương hiệu thành VOVA, cũng như “thay da đổi thịt” đứa con cưng của mình với tên gọi mới VOVA K2. Với tất cả những thay đổi kể trên, VOVA K2 mang trong mình những gì để tạo được sự đột phá so với các sản phẩm tiền nhiệm? Điều đó sẽ được Poddy giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Thiết kế trang nhã, màu sắc đa dạng.

Dòng máy pod system VOVA K2 là phiên bản nâng cấp của Cisoo K1 Pro. Với diện mạo hoàn toàn mới vô cùng bắt mắt nhưng cũng không kém phần thanh lịch, pod system VOVA K2 hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn cho những bạn trẻ cá tính với lựa chọn 3 màu cùng những sắc thái riêng biệt.

Emerald: tượng trưng cho nữ thần tình yêu Venus trong thần thoại Hy Lạp, màu Emerald là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng thích cảm giác nhẹ nhàng, bình yên.

Lazurite: mang trong mình năng lượng của sự tích cực, màu Lazurite hứa hẹn đem lại cảm giác khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Sapphire: là biểu tượng của sự thanh thoát, hài hòa và trọn vẹn, màu Sapphire sẽ thu hút người dùng đam mê sự sang trọng, quý phái chỉ với cái liếc nhìn đầu tiên.

Cải tiến đầu pod, cải tiến trải nghiệm

Đầu coil hình oval với công nghệ hiện đại.

So với đầu pod của dòng Cisoo K1 trước đây thì có thể nói đầu pod VOVA K2 đã có một bước nhảy vọt thực sự. Ấn tượng đầu tiên của người sử dụng sẽ là sự tinh tế trong thiết kế với đầu ngậm hình oval thay vì hình tròn trước đây, mang đến cảm giác mới lạ khi sử dụng. Cùng với đó là dung tích ấn tượng lên tới 1,7ml giúp cho trải nghiệm của người dùng được kéo dài cũng như rút ngắn khoảng thời gian phải định kỳ thay tinh dầu vape. Nhưng điểm đặc biệt nhất của đầu pod VOVA K2 chắc chắn sẽ đến từ coil vape với cấu trúc tổ ong lục giác siêu nhỏ kết hợp cùng công nghệ lỗ gió kép giúp giảm tối đa tình trạng mất hương vị và trải nghiệm của người dùng khi sử dụng sản phẩm.

Tinh dầu vape đa dạng, thỏa thích chọn lựa.

Hương vị phong phú, thỏa sức trải nghiệm.

Anh em chơi vape hệ hương vị chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bởi đầu pod VOVA K2 có đến 20 hương vị độc đáo, tương thích ngược với cả những dòng máy cũ hơn như Cisoo K1, Cisoo K1 ProCisoo S1, đủ để anh em trải nghiệm “phê quên lối về”.

Pod Dầu VOVA K2 Taro Ice Cream: sự hấp dẫn độc đáo của khoai môn, kết hợp với chút mịn màng, hơi béo của kem tạo nên một hỗn hợp có sức cuốn hút không thể chối từ, tạo sự sảng khoái khi sử dụng.

Pod Dầu VOVA K2 Peach Olong Tea: trà Olong thanh lọc cơ thể, lại có thêm chút hương đào nhẹ nhàng mang lại cảm giác tươi mới nơi cuống họng, hứa hẹn đem lại sự ngây ngất chỉ từ hơi đầu tiên.

Pod Dầu VOVA K2 Glacier Mint: vị bạc hà mát lạnh sảng khoái chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những ngày hè nóng bức. Đây cũng là sản phẩm rất được người dùng ưa chuộng.

Pod Dầu VOVA K2 Grape: chút ngọt chút chua của nho hòa quyện cùng vị nicotine sẽ khiến cho người sử dụng có một trải nghiệm vị giác đặc biệt, không thể chối từ.

Pod Dầu VOVA K2 Passion Fruits: Mang hương vị của quả chanh dây thơm ngon ngọt dịu thêm xíu vị chua nhè nhẹ làm ta cảm giác như đang thưởng thức một ly nước chanh dây ngọt mát.

Pod Dầu VOVA K2 Mango: hương vị xoài nồng nàn dễ chịu kết hợp với chút bạc hà the mát sẽ đọng lại nơi đầu lưỡi bạn vị ngọt ngào, giúp kích thích giác quan và sự sảng khoái thỏa mãn khi hút.

Pod Dầu VOVA K2 Cola: ngại mua 1 chai Coca Cola vì sợ uống nhiều quá thì không tốt cho sức khỏe? Vậy thì chuyển qua dùng tinh dầu vape Cola thôi. Vị Cola sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tựa nhưng đang thưởng thức 1 chai Coca Cola thực sự vậy.

Pod Dầu VOVA K2 Mojito: nước cốt chanh tươi hòa cùng rượu rum, nghe như bạn đang có 1 buổi hẹn hò ở 1 quán bar sang trọng nào đó phải không? Nhưng cần chi, tinh dầu vape vị Mojito sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tương tự với cái giá phải chăng hơn rất nhiều.

Pod Dầu VOVA K2 Frozen Pear: Hương vị của trái lê chín ngọt tươi mát, cùng đó là một chút mát lạnh tạo cho bạn cảm giác cực kì tuyệt vời. 

Pod Dầu VOVA K2 Watermelon: hương vị dưa hấu chin ngọt mọng nước sẽ đem lại cho bản cảm giác sảng khoái giữa những trưa hè nóng bức của tháng 6.

Pod Dầu VOVA K2 Strawberry: vị dâu chín mát lạnh luôn luôn là sự lựa chọn ưa chuộng của những người dùng mong muốn những trải nghiệm nhẹ nhàng nhưng không kém phần độc đáo.

Pod Dầu VOVA K2 Blueberry: mang hương vị của trái việt quất thơm ngon đi kèm với chút mát lạnh sẽ đem đến cho bạn sự thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Pod Dầu VOVA K2 Sea Salt Lemon: sự độc đáo của tinh dầu vape này đến từ vị chua của chanh và chút mặn của muối biển, đem lại cảm giác hài lòng không thể bỏ qua. 

Pod Dầu VOVA K2 Selected Premium Tobacco: được xem như là cứu cánh của các bạn đang trong quá trình bỏ thuốc. Tinh dầu vape mang hương vị của thuốc lá truyền thống cao cấp sẽ là lựa chọn khó có thể cưỡng lại.

Pod Dầu VOVA K2 Pineapple: Hương vị của trái dứa thơm ngon, mát lạnh không thể bỏ qua. Giúp bạn xua tan cái nóng tức thì.

Pod Dầu VOVA K2 Rose: Được chiết xuất từ hoa hồng thiên nhiên, dù người dùng có trải nghiệm ở 30ni thì hương hoa hồng vẫn sẽ nổi bật mà không hề gắt, tạo cảm giác cực dễ chịu.

Pod Dầu VOVA K2 Nut Tobacco: một lựa chọn khác cho những người dùng pod system nhưng vẫn muốn trải nghiệm hương vị của thuốc lá truyền thống. Mang hương vị thuốc lá thượng hạng cùng với cái bùi bùi đặc trưng của hạt dẻ, đây được coi như một trong những sản phẩm tinh dầu vape mô tả chân thực nhất hương vị của một điếu thuốc.

Pod Dầu VOVA K2 Lychee: Hương vị của trái vải thiều chín mọng thơm ngọt, thêm xíu the mát của đá lạnh khiến ta thích mê.

Pod Dầu VOVA K2 Mung Bean: vị đậu xanh bùi bùi thơm ngon, gợi lại cho ta cảm giác được thưởng thức ly chè mát lành giữa trời hè nóng nực. Một lựa chọn độc đáo không thể bỏ qua.

Pod Dầu VOVA K2 Olong: mang hương vị trà Olong mát lành thanh lọc cơ thể, kèm theo chút hương nhài nồng nàn nơi đầu lưỡi sẽ giúp bạn có đươc chút tịnh tâm giữa dòng đời náo nhiệt.

Nên mua Pod system VOVA K2  ở đâu:

Hiện nay có rất nhiều nơi có bán các sản phẩm pod system với nhiều mức giá rất cạnh tranh với nhau. Nhưng trong đó cũng có rất nhiều loại hàng giả kém chất lượng mà người dùng khó phân biệt được.

Có rất nhiều cửa hàng Vape Pod bán hàng rất uy tín và chất lượng. Trong đó, có Poddy.vn là nơi mà bạn có thể an tâm mua sắm những sản phẩm thuốc lá điện tử. Ở Poddy.vn cam kết hàng chính hãng 100%, bảo hành đổi trả nếu sản phẩm hư hỏng hoặc lỗi trong vòng 30 ngày.

Nếu bạn đang phân vân và không biết mình hợp với loại Pod system nào thì hãy nhanh tay liên hệ Poddy.vn để được đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuốc lá điện tử tư vấn cho bạn nhé.

PODDY CAM KẾT :

  • Hàng chính hãng 100%
  • Bảo hành 30 ngày nếu hàng lỗi hoặc hư hỏng
  • Giao hàng nhanh chóng, tiện lợi.

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận