Nhân vật mới Pod System OXVA XLIM V2 chính hãng

Trên thế giới hiện nay có rất nhiều dòng pod system khác nhau. Khác ở đây là khác từ chức năng cho tới chất lượng sản phẩm nên mỗi nhà đều có những nổi bật khác nhau. Vào tháng 7 năm nay ông Mr.K – chủ tịch của nhà OXVA đã cho ra đời em pod system OXVA XLIM V2 hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Anh em hãy cùng Poddy tìm hiểu rõ hơn về em ấy nhé!

 

Xem thêm ngay => Mua máy Pod System Oxva Xlim chính hãng tại Poddy.

Mô tả chi tiết về thiết kế Pod System OXVA XLIM V2

Chúng ta cùng unbox bên trong chiếc hộp có gì nha. Dựa vào thông tin được in ở mặt sau của hộp, thì 1 hộp Xlim V2 sẽ gồm có: 

  • 1 thân máy
  • 1 đầu pod Xlim V2 0.6ohm được cài sẵn
  • 1 đầu pod Xlim V2 0.8ohm
  • 1 cáp sạc Type-C
  • 1 sách hướng dẫn sử dụng 

Phần dưới sẽ được in các thông tin về hãng, nhãn dán sản phẩm, màu sắc của thân máy bên trong. Còn có cả tem chống hàng giả cho anh em chúng ta tha hồ mà check nhá.

mua ban pod system chinh hang tai hcm

Xem thêm ngay => Mua Pod System giao nhanh tại Poddy.

Thiết kế độc đáo bên ngoài của Pod System Xlim V2

Va vào nhau ngay từ ánh nhìn đầu tiên chắc hẳn bởi thiết kế pod nhỏ gọn, dạng hình chữ nhật dài, mảnh mai cùng trọng lượng siêu nhẹ. Điều này làm cho anh em cầm trên tay rất dễ dàng và mang đi bất cứ đâu cũng không sợ vướng víu. Thân máy được làm từ hợp kim nhôm nên độ bền thì anh em chả cần phải lo rồi. Toàn bộ thân máy được bao bọc bởi lớp sơn tĩnh điện cao cấp làm độ trầy xước được giảm đi đáng kể. Trên thân máy các góc đều đường bo tròn tỉ mỉ không những tránh được rủi ro mà còn tăng độ thẩm mỹ cho Xlim V2. 

Trước thân máy còn được thiết kế màn hình OLED 0.42inch giúp các bạn quan sát được những thông tin cần thiết như dung lượng pin, thông số điện của đầu pod, số hơi hút và cả công xuất đốt giúp anh em dễ dàng điều chỉnh công suất đốt của mình trong quá trình sử dụng. Số hơi hút sẽ được xóa khi ấn 5 lần tắt máy.

Nút đốt của dòng Xlim V2 có kiểu dáng hình chữ nhật và hơi lồi lên trên thân máy. Được chạm khắc đường vân tròn mang đến cảm giác bấm vô cùng êm ái. Tượng trưng cho tên sản phẩm của dòng này là chữ X và được tích hợp đèn Led nhiều màu trông rất cuốn hút. Để điều chỉnh luồng gió phù hợp với mình thì nhà OXVA đã trang bị bộ phận điều chỉ không khí bên cạnh thân máy. Anh em chỉ cần gạt lên xuống đơn giản, nhẹ nhàng là có thể chỉnh được ngay. 

Về phần đầu pod của dòng Xlim V2 được làm từ nhựa PC trong suốt giúp anh em dễ dàng quan sát được lượng tinh dầu bên trong. Dung tích chứa tinh dầu lên đến 2ml vậy đã đủ để anh em vaping trong thời gian dài. Một thiết kế độc lạ đến từ nhà OXVA là cổng châm tinh dầu được đặt bên cạnh buồng chứa tinh dầu khác với nhiều dòng thay vì châm tinh dầu ở phía trên đầu. 

Điểm mà Poddy yêu thích nhất chính là đầu hút. Với thiết kế này nó vừa vặn giữa đôi môi của bạn giúp dẫn hơi một cách thoải mái và còn có màng cao su chống rò rỉ tinh dầu nên anh em hãy tuyệt đối không lo về việc tinh dầu bị tràn vào miệng khi hút nhé. Dưới đáy đầu pod Xlim V2 được tích hợp 2 lỗ dẫn không khí, 2 thanh nam châm và 2 chân tiếp xúc và phần kết nối thân máy cũng có những chi tiết này. Dung lượng pin của Pod Kit Xlim V2 được cung cấp năng lượng bởi pin bên trong lên đến 900 mAh. Đây là điều đáng bất ngờ cho dòng pod 25w. Có thể dùng cả ngày mà chả lo về pin. Còn được trang bị cổng sạc Type-C và cáp sạc rất nhanh.

mua ban pod system chinh hang tai hcm

Xem thêm ngay => Tham khảo các dòng tinh dầu salt nic chính hãng dùng cho máy Oxva Xlim V2 tại Poddy.

Thông số kỹ thuật 

  • Thương hiệu: OXVA 
  • Kích thước: 24 x 14 x 111mm
  • Màn hình: Màn hình OLED 0,42in
  • Màu sắc: Bạc, Gunmetal, Đen, Xanh đậm, Xanh lá, Xanh hồng
  • Cuộn coil: Mesh coil 0,6 ohm và 0,8 ohm
  • Pin: 900mAh
  • Công suất: 5-25W – VW 
  • Dung tích: 2ml 
  • Cổng sạc USB Loại Type-C 
  • Có chức năng điều chỉnh luồng gió
  • Nắp bảo vệ cảm biến luồng không khí

mua ban pod system chinh hang tai hcm

Xem thêm ngay => Tham khảo các loại phụ kiện xung quanh pod system chính hãng tại Poddy.

Cách sử dụng Pod System OXVA Xlim V2 

-Khởi động pod system Xlim V2 đơn giản bằng cách nhấn liên tục 5 lần nút Fire.
-Tiếp đến anh em tháo ống ngậm và đổ một lượng tinh dầu vừa phải. Sau đó chờ từ 5-10 phút trước khi hút. Làm vậy để đủ thời gian tinh dầu hấp thụ và còn giảm được nguy cơ cháy hoặc chảy dầu ngược lại.
-Muốn tùy chỉnh công suất hút thì nhấn 3 lần Fire và trên màn hình sẽ hiển thị đầy đủ công suất mà bạn muốn.
Vậy là các anh em đã có thể sử dụng dễ dàng em Xlim V2 tuyệt vời này rồi đấy.

mua ban pod system chinh hang tai hcm

Xem thêm ngay => Tham khảo các loại pod system giá rẻ chính hãng được nhiều người yêu thích tại Poddy.

Mua Pod System OXVA Xlim V2 chính hãng tại Poddy

Nhà Poddy đã cặp bến đầy đủ các màu của em Xlim V2 giá rẻ bất ngờ. Tự tin vape pod giá rẻ chính hãng. Giao hàng hỏa tốc nội thành Hồ Chí Minh trong vòng vài giờ. Các anh em đã đọc tới đây rồi thì còn chờ gì mà không ghé ngay 92 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận để sở hữu ngay nhé.


 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận