GIẢI ĐÁP THẮC MẮC KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG POD SYSTEM – DISPOSABLE POD

KHÁCH HỎI – PODDY TRẢ LỜI!!!

POD SYSTEM VÀ DISPOSABLE POD KHÁC NHAU Ở ĐIỂM NÀO?

Điểm chung: Là một dạng thuốc lá điện tử được sử dụng phổ biến để hỗ trợ cai thuốc lá, với các hương vị trái cây khác nhau, có lượng Nicotine từ 3% đến 5%.

Điểm khác biệt: Pod System là một dạng có thể tháo lắp, sạc pin, thay đổi đầu pod tinh dầu theo khẩu vị của khách hàng. Disposable Pod là loại hút một lần, không cần sạc pin, phù hợp với khách hàng có sở thích sưu tập vì sự đa dạng hình thù của chúng.

ĐÔI LÚC NGHE MÙI KHÉT KHI SỬ DỤNG POD SYSTEM- DISPOSABLE POD?

Dấu hiệu khét có thể xảy ra nếu như khách hàng sạc pin khi vẫn còn đầu pod ở trên thân máy. Điều đó sẽ dẫn đến tình trạng nóng đốt tinh dầu một cách gián tiếp, thậm chí gây tắc nghẽn dẫn đến cháy OCC. Để tránh tình trạng trên, khách hàng hãy lưu ý khi sạc pin nhé.

Giảm tầng suất hút thành từng hơi ngắn cũng là một cách để hạn chế nghe mùi cháy khét khi sử dụng Pod System – Disposable Pod. Việc đốt cháy liên tục sẽ khiến OCC phải hoạt động nhiều lần với tần suất cao cũng sẽ làm cháy OCC và làm mất hương vị của tinh dầu gây cháy khét ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

THỜI GIAN SỬ DỤNG CỦA POD SYSTEM – DISPOSABLE POD?

Nếu khách hàng đang sử dụng Pod System, khách hàng có thể sạc pin và tiếp tục sử dụng. Rất tiện lợi và bền. Sau lần sạc, thời gian sử dụng có thể lên đến 2-3 ngày nếu tầng suất hút của khách hàng ở mức trung bình hoặc thấp. Nếu khách hàng sử dụng nhiều hơn thì khả năng hoạt động tầm 1 đến 2 ngày. Tuy nhiên thời gian sạc pin lại rất nhanh, trong tầm 30 phút đến 40 phút. Khách hàng có thể tiếp tục trải nghiệm Pod System một cách thoải mái.

Mỗi sản phẩm Disposable Pod đều có một số thông tin về hơi (puff). ví dụ 1600 puffs, 1800 puffs,…Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn lượng số lượng hơi hợp lý. Thông thường mỗi loại Disposable Pod đều có pin rất “trâu” lên tới 3-4 ngày sử dụng.

 

BỊ BẮN TINH DẦU VÀO MIỆNG GÂY KHÓ CHỊU?

Trường hợp này xảy ra khi đa phần khi khách sử dụng Pod System – Disposable Pod mới. Việc hút vào quá mạnh làm lượng tinh dầu chưa kịp đốt cháy bắn lên miệng gây khó chịu. Do đó, khách hàng hãy giảm lực hút vào trong lần đầu tiên sử dụng để hạn chế tình trạng bắn tinh dầu nhé.

Nếu như đã giảm lực hút nhưng tinh dầu vẫn còn bị bắn lên, thì có thể đầu pod trong tinh dầu đang bị rỉ ra ngoài khiến đầu đốt không thể làm nóng được toàn bộ. Hãy báo ngay cho địa chỉ cửa hàng để được hỗ trợ.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT KHI POD SYSTEM VÀ DISPOSABLE POD SẮP HẾT PIN – TINH DẦU?

Trong quá trình sử dụng, bỗng dưng cảm thấy khói ít đi, hoặc hương vị tinh dầu không còn đậm đà nữa thì đó là một trong những dấu hiệu rõ rệt nhất khi sử dụng Pod System – Disposable Pod. Ngoài ra, khi sử dụng Pod System – Disposable Pod đều có đèn sáng mỗi khi khách hút vào. Nếu hiện tượng đèn chớp nháy liên tục thì đã đến lúc khách hàng nên sạc pin hoặc sử dụng loại pod mới.

 

HƯƠNG VỊ TINH DẦU POD SYSTEM VÀ DISPOSABLE POD CÓ KHÁC NHAU KHÔNG?

Do mỗi công ty sản xuất và cách chế tạo, nên tinh dầu Pod System – Disposable Pod đều có hương vị riêng. Có thể cùng tên hương vị nhưng sẽ có loại vị ngọt, nhạt, chua,…

Các dòng Disposable Pod hút một lần thường sẽ có hương vị đậm đà hơn các dòng Pod System, tuy nhiên cả hai dòng đều có điểm mạnh riêng. Pod System thường có vị nhạt nhưng hương thơm hậu vị sẽ dai hơn Disposable Pod.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận