Trải Nghiệm Bốn Mùa Cùng Các Hương Vị PodSystem Hot Nhất 2021!

Thời trang cũng theo mùa, trái cây cũng theo mùa.

Vậy tại sao chúng ta không sử dụng pod, podsystem theo mùa cho chất?

Nghe có vẻ không liên quan, nhưng Poddy tin rằng những gợi ý sau đây sẽ giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm mới lạ khi sử dụng pod system, hoặc sẽ là lời giải đáp cho câu hỏi: “Hôm nay hút vị gì đây ta?”

Mùa Xuân – Hoa Thơm Trái Ngọt:

Tiết trời mùa xuân thì ai cũng thích. Nắng không gắt, gió không lạnh mà cứ man mát. Nhâm nhi ly cà phê sáng cùng anh em, bạn bè. Rít vào vị trà ấm nồng Tie Guanyin của Cisoo, hay vị trà lài thanh mát Jasmine Green Tea của Relx thì nó ư là tuyệt vời! Không chỉ có trà, mà vị trái cây như Dưa Hấu, Dứa, Xoài,… của các hãng pod system như Cisoo, VovaRelx hay Dispod giá rẻ Rodeo, Romio, Vapor Yeezy Ness…hoàn toàn phù hợp để thưởng thức vị ngọt ngào trong tiết trời ngày xuân. Phá cách hơn, bạn có thể thử hương vị mặn mà cho năm mới: Sea Salt Lemon, vị chanh muối lạ miệng, sảng khoái.

 

Mùa Hè – Trái Cây Nhiệt Đới Lên Ngôi:

Nắng bắt đầu chói chang hơn, không khí cũng nóng dần lên. Lúc này cần lắm một chút the lạnh để làm mát tinh thần thì không nên bỏ qua dòng Menthol Plus của Relx hay Cisoo/Vova Glacier Mint . Đừng quên mùa hè cũng là lúc bắt đầu những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Kỳ nghỉ sẽ chill hơn nếu như có thêm hương vị của trái cây nhiệt đới mát lạnh: Dứa, Chanh Dây, Dưa Hấu, Xoài, Táo… góp phần khiến cho mùa hè thêm sinh động, tươi mát. Đêm tối tiệc tùng, chìm đắm trong làn khói hương Mojito, Coca, Xì Gà..hay vị quả mọng như Mâm Xôi, Việt Quất đậm đà gây kích thích vị giác. Poddy có đầy đủ các hương vị và các dòng pod system- dispod giá rẻ, phù hợp để đem theo cùng khách hàng tận hưởng niềm vui.

 

Mùa Thu – Ngoài Lạnh Trong Ấm:

Tiết trời trong cùng một chút sương sớm, nhấm nháp hương vị Chocolate Mint ngọt the đúng điệu. Làn khói thoang thoảng mùi Xì Gà thu hút, nồng ấm của hương Thuốc Lá Truyền Thống, ngọt thanh của Vải Lạnh, ngọt đậm đà Ổi chín, vị ngon phá cách của Đậu Xanh hay thơm lừng của Dưa Lưới cũng đủ biết rằng, đây là mùa thu. Hoặc bạn có thể thay đổi khẩu vị bằng các hương vị của các dòng pod system giá rẻ khác như Dưa Lưới, Dâu Tây cũng hoàn toàn hợp lý. 

 

Mùa Đông – Lạnh Tê Nhưng Thích Mê:

Thật ra có nhiều người có sở thích lạ đời: Ăn kem vào mùa đông. Dù mặc áo khoác dầy cộm lên nhưng cứ đồ lạnh là phải thưởng thức. Nếu bạn cũng có sở thích như thế, thì bỏ túi ngay các hương vị pod system như Kem Khoai Môn , Kem Tuyết hoặc Chuối. Cái lạnh tê tê ngay đầu lưỡi sảng khoái không thể nào chối từ. Còn vị Trà Sữa, Trà Sữa Dâu hay Yogurt Dâu? Những mùi có vị beo béo thế này mà trời lạnh lạnh, rít một hơi cứ phải là mê. Bạn là người sành điệu? Có thể thử hương vị Hoa Hồng nồng nàn trong những ngày vào đông. 

 

Dù trong thời điểm nào, thì Pod hay Pod system đều có thể sử dụng. Tuy nhiên, chọn mua các dòng pod system giá rẻ thì Poddy sẽ là nơi uy tín để khách hàng có thể tin tưởng mua hàng và cảm nhận. Hãy chọn cho riêng mình một phong cách hút riêng biệt, cùng Poddy trải nghiệm những phút giây thư giãn nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận