Điểm danh Pod System có vị thuốc lá truyền thống đặc biệt.

Bên cạnh những hương vị trái cây thơm ngon ngọt ngào đầy mê hoặc, thì mỗi dòng đầu pod tinh dầu hay các sản phẩm pod hút một lần, vape pod system đều có sản xuất ra một hương vị hoàn toàn khác biệt, nhưng điều gì đã khiến họ phải làm như vậy? Hãy cùng Poddy điểm qua hương vị Tobacco – hay còn gọi là vị thuốc lá truyền thống hoặc xì gà truyền thống.

 

Hương vị đặc biệt:

Hương vị quyến rũ nam tính lấy cảm hứng từ thuốc lá sợi nguyên chất, được các công ty nổi tiếng điều chế ra thành nhiều tầng vị khác nhau để phục vụ theo sở thích của người dùng. Ở các sản phẩm tinh dầu, các nhà sản xuất còn kết hợp thêm vị béo, vị ngọt, hoặc vị nồng ấm kể đến như dòng tinh dầu Tobacco Monster, … để nâng lên hương vị, thử thách các đấng mày râu khi lựa chọn vị thuốc lá truyền thống với các nồng độ nicotine từ thấp đến cao.


Với mục đích chính dành cho người người dùng đang có ý định cai thuốc lá, vị thuốc lá truyền thống mang đến cho người dùng cảm nhận như đang hút một điếu thuốc thật nhưng không cần châm đốt, hương thơm dễ chịu, không gây ô nhiễm môi trường và thích nghi với việc từ bỏ thuốc lá điếu truyền thống. Do đó các công ty thuốc lá điện tử cho rằng, việc tạo ra sản phẩm pod hút một lần hoặc đầu pod tinh dầu có vị thuốc lá truyền thống giúp người dùng có trải nghiệm hút tốt hơn.


Các sản phẩm có hương vị thuốc lá truyền thống có sẵn tại Poddy:

Đầu pod tinh dầu Relx Rich Tobacco: Được đánh giá là một trong những hương vị bán chạy nhất của dòng đầu pod tinh dầu Relx Pro và cả dòng Relx Zero. Rich Tobacco có vị như thuốc lá với lớp khói dày đặc, người dùng đánh giá vị đầu pod tinh dầu Rich Tobacco đậm đà với nồng độ nicotine lên đến 50mg, dù vậy cảm giác hút vẫn êm ái, mượt mà. Ngoài ra, đầu pod tinh dầu RELX còn có các hương vị thuốc lá mở rộng như Green Zest Tobacco (Xì gà chanh), Iced Tobacco (Xì gà lạnh).

 

Đầu pod tinh dầu VOVA Nut Tobacco: Vị béo từ các loại hạt dinh dưỡng như óc chó, hạnh nhân, hạt dẻ,…được kết hợp với vị thuốc lá nhàn nhạt, đầu pod tinh dầu VOVA Nut Tobacco lại ngọt lịm đọng lại ở lưỡi và hương thơm ngào ngạt từ làn khói dù cách xa ở vài mét vẫn cảm nhận được.


Đầu pod tinh dầu VOVA Selected Tobacco: Nếu người dùng là người đang muốn cai thuốc lá điếu truyền thống, thì sản phẩm đầu pod tinh dầu VOVA Selected Tobacco là dành riêng cho bạn. Mặc dù hương vị được ví như dòng thuốc lá cao cấp Marlboro nổi tiếng, tuy nhiên ở sản phẩm này vẫn giữ được độ thanh cảnh, không gây gắt cổ , vị the lạnh sảng khoái mà không có sản phẩm thuốc lá truyền thống nào có được.


Pod hút một lần Quik 800 Classic Tobacco: Một sản phẩm mới trong dàn pod hút một lần tại Poddy, Quik 800 Classic Tobacco có nồng độ 50mg nicotine, mang đến hương vị thuần túy nhất, truyền thống nhất chuẩn vị thuốc lá sợi. Người dùng có thể cảm nhận được sự mạnh mẽ trong từ hơi hút với làn khói mát lạnh xộc thẳng lên mũi. Nếu người dùng có đam mê với hương vị thuốc lá truyền thống, thì Quik 800 Classic Tobacco sẵn sàng thách thức bạn trải nghiệm. 

Tuy đây là những hương vị “khó yêu-khó chiều” nhưng đã và đang nắm giữ trái tim của người dùng trong thị trường thuốc lá điện tử. Để cho ra hương vị cá tính, độc đáo này, các nhà sản xuất đã rất hiểu lòng người dùng và cho ra những sản phẩm thơm ngon, mới lạ. Poddy là cửa hàng uy tín chuyên bán các mặt hàng từ các dòng máy pod system đến các mặt hàng đầu pod tinh dầu, tinh dầu vape, pod hút một lần giá rẻ…chính hãng. 
 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận