Những Lý Do Khiến Bạn Không Cảm Nhận Được Hương Vị Vape

Một trong những vấn đề nhức nhối nhất và thường xuyên xảy ra nhất với những người sử dụng thuốc lá điện tử chính là cảm giác mất vị trong quá trình trải nghiệm vape. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này và Poddy xin hân hạnh chỉ ra những nguyên nhân gây cản trở cho các bạn thưởng thức hương vị tinh dầu vape thơm ngon của mình.

Pin yếu

Trường hợp đầu tiên, khi ta cảm thấy hút vape mà không lên vị, không ra khói hoặc khói ra ít có thể là do pin yếu. Nên kiểm tra pin của máy vape thường xuyên để xem còn pin hay không. Việc hết pin hoặc pin yếu nó sẽ khiến tinh dầu vape không lên vị bởi máy vape không đủ năng lượng để hóa hơi phần PG chứa vị trong tinh dầu thuốc lá điện tử mà bạn đang sử dụng.

https://etoy.vn/upload/product/ping18650vapeminer-3992.jpg

Pin vape Miner  IMR 18650 chuyên dùng cho vape

Coil

Ta có thể thấy phần lớn việc ảnh hưởng tới vị của tinh dầu vape xảy ra là do coil của máy vape. Khi coil có vấn đề như cháy hoặc quá lâu không thay thì sẽ dẫn đến việc khi hút sẽ lên có mùi khét khó chịu hoặc không có vị gì. Khi coil cháy thì sẽ lên liền vị khét còn nếu quá lâu rồi bạn chưa thay coil thì đã đến lúc bạn thay coil rồi đấy, nếu bạn không muốn có cảm nhận thật tệ bởi tinh dầu vape yêu thích hàng ngày của mình.

Coil quấn truyền thống cho mech mod


Điều chỉnh thiết bị

Một số loại tinh dầu vape yêu cầu thiết bị vape có thông số thích hợp để khi đốt, hương vị tinh dầu đốt lên giữ được mùi và vị chuẩn nhất truyền tải đến người dùng. Hãy chú ý ghi chú trên chai tinh dầu, chúng cần thông số bao nhiêu, số ohm, nhiệt độ như thế nào cho phù hợp. Nếu không, bạn sẽ không thể cảm nhận hương vị chuẩn nhất mà tinh dầu vape đó mang lại.

Ngán vị

https://biquyet.net/wp-content/uploads/2021/09/vaping.jpg

Hút nhiều dẫn đến ngán vị.

Vấn đề nằm ở cá nhân người sử dụng. Hút một hương vị tinh dầu vape quá nhiều lần sẽ dẫn đến cảm giác quen thuộc, lâu dần sẽ dẫn đến việc không còn cảm thấy độ ngon của tinh dầu vape đó nữa. Cũng giống như ăn một món ăn quá nhiều lần sẽ làm bạn cảm thấy món ăn đó không còn ngon nữa. Cách khắc phục duy nhất chính là chuyển qua trải nghiệm hương vị khác để “đổi gió”, hoặc ngưng sử dụng hương vị đó trong một thời gian nhất định.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận