Khi nào cần thay đầu pod thay thế khi hút pod

Pod system hiện nay được rất nhiều các bạn trẻ đón nhận. Không chỉ bị cuốn hút bởi các chức năng hiện đại mà thiết kế lúc nào cũng nhỏ gọn, sang trọng. Nhưng không phải ai cũng có kiến thức sâu về pod system để bảo vệ thiết bị và sử dụng cho ra lượng khói tốt nhất. Một thiết bị vô cùng quan trọng để bạn được trải nghiệm một cách hoàn hảo và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng chính là đầu pod. Bạn phải cần tìm hiểu thay nó đúng thời hạn để chất lượng sử dụng ngày càng cao. Bây giờ Poddy sẽ cùng các bạn tìm hiểu khi nào cần thay đầu pod nhé.

 

Xem thêm ngay => Mua đầu pod giao nhanh tại Poddy.

Đầu pod là gì?

Pod System hay còn được gọi là thuốc lá điện tử, giúp cho những người muốn cai thuốc lá truyền thống. Một cây pod bộ phận đây đủ là đầu pod và thân pod. Đầu pod được gắn với thân máy là nơi lưu trữ tinh đầu từ thể lỏng chuyển hóa thành hơi tạo ra khói. Vì vậy các bạn thấy tầm quan trọng của đầu pod và việc phải thay đầu pod đúng thời gian để đảm bảo được chất lượng sử dụng hay không.
Giá của đầu pod lẻ không quá đắt, chỉ vài trăm ngàn thì chúng ta có thể đem lại trải nghiệm mới mẻ cho chính mình rồi. Cùng Poddy tìm ra thời điểm phù hợp để thay đầu pod nhé.

mua dau pod chinh hang tai hcm

Xem thêm ngay => Tham khảo Pod system sử dụng đầu pod rời tại Poddy.

Khi nào các anh em phải cần thay đầu Pod? 

Cơ chế hoạt động của đầu pod dự trên cơ chế tự động. Khi sạc đầy pin vào thân máy thì anh em sẽ kích hoạt được thiết bị. Và năng lượng pin sẽ đốt cháy phần tinh dầu. Đầu Pod là một bộ phận quang trọng cũng là bộ phận dễ hư nhất. Đòi hỏi người sử dụng phải hiểu biết rõ và sử dụng đúng cách. Phần lõi occ trong đầu pod sau một thời gian sử dụng sẽ bị oxy hóa nên cần bạn phải thay đầu pod để an toàn khi sử dụng cũng như mang đến trải nghiệm tốt nhất. Việc lõi occ bị oxy hóa rất ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Vì khi oxy hóa dây coil sẽ vỡ thành những mảnh nhỏ có thể xâm nhập vào khói thuốc xuống phế quản thì quá là hại cho chúng ta. Vậy nên khi mua một sản phẩm nào đó các anh em hãy tìm hiểu kỹ hạn sử dụng để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Dấu hiệu để nhận biết đến lúc bạn phải cần thay đầu pod khi cảm nhận được mùi khói hôi, không ngon, chất lượng khói không còn như ban đầu, tinh dầu xuất hiện nhiều mảng bám đen hay oxy hóa thì bạn hãy thay liền đi nhé. Theo như kinh nghiệm mà Poddy biết thì tầm 1 tuần thì chúng ta cần thay đầu pod để theo dõi cũng như đảm bảo chất lượng luôn được tươi ngon nhất.

mua dau pod chinh hang tai hcm

Xem thêm ngay => Tham khảo phụ kiện xung quanh cho chiếc pod của mình tại Poddy. 
Những tips mà Poddy bật mí để các anh em giữ đầu Pod của mình lâu nhất

  • Các anh em hãy vệ sinh thường xuyên và xử lý sạch tinh dầu còn bám cặn lại. Điều tưởng chừng như đơn giản mà không ai có thể vệ sinh được hết. Mà còn là vũ khí để khéo dài tuổi thọ của đầu pod ra rất nhiều đấy.
  • Khi sử dụng bạn nên hút hơi vừa phải. Tránh hút hơi sâu và giữ lâu khiến coil nhanh hỏng.
  • Lựa chọn tinh dầu salt nic đúng mức độ, phù hợp với dòng pod mà bạn sử dụng.
  • Không nên sạc pin quá lâu hay để trình trạng pin bị cạn kiệt cũng sẽ làm tác động đến tuổi thọ của đầu pod đấy.
  • Mua hàng chính hãng, chất lượng để trải nghiệm trở nên tốt hơn.

mua dau pod chinh hang tai hcm

Xem thêm ngay => Mua các đầu coil occ cho máy chính hãng tại Poddy.
Địa điểm mua đầu pod giá rẻ chính hãng tại Poddy


Nhà Poddy hy vọng những điều trên sẽ giúp ích cho các anh em cũng như những người mới bắt đầu bỏ túi một ít kinh nghiệm để trở thành các vaper chuyên nghiệp nhé. Poddy đầy đủ những dòng vape pod chính hãng. Mẫu mã đa dạng. Chính sách giao nhanh trong vài giờ. Vậy thì alo ngay qua zalo, facebook, ….. hay trực tiếp ghé 92 Cù Lao, P2, Quận Phú Nhuận để được tiếp đón nồng nhiệt nhé.


 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận